Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
แทงบอล

เว็บที่ดีที่สุด

วิเคราะห์บอล วันนี้ Willian ยอมรับว่าการเข้าพักของเชลซีนั้นเป็น“ ไม่น่าเป็นไปได้” ในฐานะอาร์เซน่อล, ท็อตแนมและยูเวนตุสที่เป็นตา

 

เชลซีฝ่ายซ้ายวิลเลียนกล่าวว่า“ ไม่น่าเป็นไปได้” เขาจะต่อสัญญากับสโมสรในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้

 

31 ปีซึ่งสัญญากับเชลซีจะหมดอายุในเดือนมิถุนายนเปิดเผยว่าเขาต้องการที่จะขยายเวลาสามปีกับเดอะบลูส์เพียงเตรียมที่จะเสนอข้อตกลงสองปี

 

Willian กล่าวว่าการแสดงของ Expediente Futebol ใน Fox Sports กล่าวว่า“ ฉันได้สร้างบางสิ่งที่มหัศจรรย์ที่เชลซี ฉันชื่นชอบแฟน ๆ และผู้คนที่ทำงานที่นั่นเป็นพิเศษและฉันรู้สึกพอใจมาก

 

“ ทุกคนรู้ว่าสัญญาของฉันจะเพิ่มขึ้นภายในไม่กี่เดือนและดูเหมือนว่าจะเป็นการยากที่จะขยายเวลาให้ปลอดภัย ฉันคิดว่ามันไม่น่าเป็นไปได้ที่ฉันจะต่ออายุเพราะเชลซีเสนอข้อตกลงสองปีให้ฉันฉันขอสามข้อและจบลงที่นั่น

 

“ ไม่มีการเจรจาหรือการเจรจาอีกต่อไป เชลซีกล่าวว่าสามปีคงจะเป็นไปไม่ได้ดังนั้นในขณะนี้ดูเหมือนว่าฉันจะไม่ขยาย แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้

 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post