Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
แทงบอล

เว็บที่ดีที่สุด

UFABET WINS Axel Tuanzebe ได้รับการอัพเดทอาการบาดเจ็บและพูดคำสั่ง Ole Gunnar Solskjaer

 

Axel Tuanzebe ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืนยันว่าเขาเหมาะสมที่จะเล่นโดยไม่ต้องลงมือทำอะไรหลังจากที่สโมสรชนะโคลเชสเตอร์เมื่อเดือนธันวาคม และศูนย์หลังได้เปิดสิ่งที่ Ole Gunnar Solskjaer บอกกับทีมในขณะที่โดดเดี่ยวเนื่องจาก coronavirus ยังคงทำให้พรีเมียร์ลีกหยุดชะงัก

 

Tuanzebe ยังไม่ได้เล่นในปี 2020 แต่การพูดคุยกับข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์ยืนยันว่าตอนนี้เขาพร้อมที่จะออกไปสู่สนามอีกครั้ง

 

ผู้พิทักษ์กล่าวว่า: "คุณไม่มีทางรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่มุมถนนดังนั้นคุณต้องอยู่ที่นิ้วเท้าของคุณเสมอ

 

“ ฉันโชคร้ายในฤดูกาลนี้เมื่อใดก็ตามที่มีโอกาสได้เล่นนาทีปกติ

 

“ แต่ถึงแม้ว่า COVID-19 จะอยู่ใกล้ฉันก็รู้สึกว่า [ร่างกาย] พร้อมที่จะเล่น แต่ฉันต้องการให้ฤดูกาลกลับมาเล่นอีกครั้งและกลับไปเล่นตามสถานการณ์ตราบใดที่สุขภาพแข็งแรงดี

 

“ พี่ชายของฉันอยู่ที่นั่นเสมอสำหรับฉันเมื่อใดก็ตามที่ฉันต้องการการฝึกอบรมเฉพาะและงานบอลเข้ามาในนั้น

 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post